อัพเดทกระเป๋าตังเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดยากไหม? และมาดูฟีเจอร์ต่างๆ กัน

อัพเดทกระเป๋าตังเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดเพื่อใช้สิทธิ์คนละครึ่งรอบ 3  สำหรับคนที่ได้สิทธิ์โครงการคนละครึ่งในเดือนพฤศจิกายน 2567 อย่าลืมอัพเดทกระเป๋าตังเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด เพื่อความพร้อมในการใช้งานกระเป๋าตังเวอร์ชั่นใหม่ โดยแอพกระเป๋าตังคนละครึ่งจะใช้งานได้อีกครั้งในวงเงิน 1,500 บาทต่อคน โดยโอนเงินอัตโนมัติ และสามารถใช้งานได้ในเวลา 06.00 – 22.00 น. สำหรับใครที่ได้สิทธิ์สามารถใช้ได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2567 โดยใช้จับจ่ายซื้อของกับร้านค้าที่ร่วมโครงการ แต่ถ้าหากไม่ได้แอพกระเป๋าตังเวอร์ชั่นใหม่ ก็อาจจะทำให้แอพกระเป๋าตังคนละครึ่งไม่พร้อมใช้งานในวันและเวลาดังกล่าว ดังนั้นอย่าลืมอัพเดทกระเป๋าตังเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดเพื่อความพร้อมการใช้งานด้วย วิธีอัพเดทกระเป๋าตังเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดเพื่อใช้แอพกระเป๋าตังคนละครึ่ง เนื่องจากแอพกระเป๋าตังคนละครึ่งมีการอัพเดทอยู่บ่อย ๆ หลายคนลืมคิดถึงจุดนี้ และเมื่อจะใช้งานจริง ๆ กลับใช้งานไม่ได้ เพื่อจะใช้แอพกระเป๋าตังคนละครึ่งเงินเยียวยาล่าสุดวันนี้อื่นๆ ได้ในเวลาที่ต้องการ เราต้องอัพเดทกระเป๋าตังเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด และเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานให้ดีขึ้น เราต้องอัพเดทก่อนการใช้งาน โดยวิธีกระเป๋าตังเวอร์ชั่นใหม่ก็ทำได้ง่าย ๆ ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนระบบ iOS และ Android เพียงปฏิบัติตามขั้นตอนดังนี้ เปิด App Store หรือ Play Store และไปที่จัดการอุปกรณ์หรือการอัพเดทของฉัน เลือกอัพเดทกระเป๋าตังเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด หากมีปัญหาการอัพเดท หรืออัพเดทกระเป๋าตังล่าสุดแล้วใช้งานไม่ได้ ให้ลองรีสตาร์ทเครื่องโดยเปิด – ปิด สมาร์ทโฟนอีกครั้ง แอพกระเป๋าตังไม่ขึ้นให้อัพเดทกระเป๋าตังเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดทำยังไง …

รู้จักกับ make by kbank พร้อมวิเคราะห์ข้อดีและข้อเสีย (อัพเดทล่าสุด)

make by kbank ผู้ช่วยจัดการด้านการเงิน จบ ครบ ในขั้นตอนเดียว make by kbank เป็นการทำธุรกรรมออนไลน์ที่ช่วยให้เราจัดการเงินบริหารเงินได้อย่างลงตัว โดยมาในรูปแบบของแอปพลิเคชันโมมายล์แบงกิ้งที่ธนาคารกสิกรไทยเป็นผู้ออกแบบ make by kbank ดอกเบี้ย ใช้งานเหมือนแอปของธนาคารทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นการโอนเงิน การจ่าย การถอน และมีฟีเจอร์ดี ๆ เพิ่มเข้ามา 3 ฟีเจอร์ คือ Could Pocket Pop Pay และ Chat Banking  เพื่อช่วยให้การทำทำธุรกรรมออนไลน์เป็นเรื่องง่ายขึ้น เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่อยากจัดการเงินแบบวางแผนการใช้ แชร์เงินกับเพื่อนง่าย ๆ ด้วยการโอนเงินให้กันผ่านระบบบลูทูธ และจัดการค่าใช้จ่ายภายในบ้าน ให้เด็ก ๆ และพ่อแม่ได้จัดการเงินร่วมกัน นอกจากนี้หากทำธุรกรรมออนไลน์ make by kbank ดอกเบี้ยที่ได้ยังสูงถึง 1.5% ต่อปีโดยที่ไม่ต้องกู้เงินในแอพเลย  make by kbank กับ 3 ความน่าสนใจของธุรกรรมออนไลน์ …

ขั้นตอนเช็คยอดยูเมะพลัสออนไลน์ได้หลากหลายช่องทางในปี 2024 นี้

สะดวกสบาย เช็คยอดยูเมะพลัสออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชันได้ทุกที่  ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินจากบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส  ซึ่งตอนนี้สามารถทำรายการทุกอย่างได้ ไม่ว่าจะเช็คยอดยูเมะพลัสออนไลน์ เช็คยอดชําระยูเมะพลัส หรือ เช็คยอดค้างชําระยูเมะพลัส ก็สามารถทำได้ง่าย ๆ ทุกที่ทุกเวลาผ่านทางแอพพลิเคชัน Umay+  ดังนั้นไม่ว่าเราจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถเชื่อมต่อบริการทางการเงินด้านเงินด่วนออนไลน์ได้ง่าย ๆ และความพิเศษในปี  2024 Umay+ ได้ร่วมมือกับ Line Connect  mujช่วยให้สามารถตรวจสอบข้อมูลการใช้งานของเราแบบส่วนตัว เช่น ตรวจสอบวงเงินคงเหลือ ตรวจสอบวันครบกำหนดชำระ ตรวจสอบยอดค้างชําระยูเมะพลัส สามารถชำระเงินด้วย Barcode QR Code บริการโอนเงินเข้าบัญชี ขอรับ e-Statement และติดตามข้อมูลข่าวสารอื่น ๆ ผ่านทาง Umay+ Line Connect ขั้นตอนก็ง่ายมาก ๆ เพียงแต่เพิ่มยูเมะพลัสเป็นเพื่อนในไลน์ และลงทะเบียนตามขั้นตอนก็สามารถใช้บริการ ทาง Umay+ Line Connect ได้ทันที สามารถรองรับการใช้งานได้ทั้งระบบ iOS และ Android และใช้บริการได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ  ช่องทางการตรวจสอบเช็คยอดยูเมะพลัสออนไลน์ 2024 …

วิธีรับเงินเยียวยาต่างๆ เช่น เงินเยียวยานักเรียน และเงินเยียวยามาตรา 39 เป็นต้น

อัพเดทเงินเยียวยาล่าสุดวันนี้ 2567  สำหรับเดือนพฤศจิกา 2567 หลายคนคงติดตามข่าวเงินเยียวยาล่าสุด ว่าจะมีสวัสดิการ และได้สิทธิ์อะไรบ้าง ล่าสุดรัฐได้ดำเนินการแจกเงินเยียวยานักเรียน โดยเงินเยียวยาครั้งนี้ เป็นเงินเยียวยาสำหรับเด็กเล็กเพื่อช่วยลดค่าใช้จ่ายของผู้ปกครอง มีวงเงินอยู่ที่ 2,000 บาท ให้กับนักเรียนที่ผ่านคุณสมบัติ และมีสิทธิ์รับเงินเยียวยา โดยสามารถรับเงินได้ 2 ช่องทางคือ รัฐจะโอนเข้าบัญชีของผู้ปกครอง และจ่ายเป็นเงินสดให้กับผู้ปกครองของนักเรียนที่ได้รับสิทธิ์ ส่วนผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐในเดือนพฤศจิกา 2567 นี้ จะได้รับเงินเยียวยาเป็นวงเงินเพิ่มอีก 300 บาท เป็นระยะเวลา 2 เดือน และได้รับสวัสดิการเป็นเงินเยียวยาอีกคนละ 200 และ 300 บาท เพื่อซื้อสินค้าในร้านที่เข้าร่วมโครงการประชารัฐอีกด้วย ทั้งนี้ในวันที่ 22 พฤศจิกา 2567 เงินที่ได้รับสามารถกดเป็นเงินสดเอาออกมาใช้ได้ สำหรับผู้ที่ไม่มีสมาร์ทโฟน ผู้พิการ หรือไม่สามารถเข้าถึงอินเตอร์เน็ต ถ้าถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐจะได้เพิ่มอีก 300 บาท ถือว่าเป็นเงินเยียวยาล่าสุดที่ช่วยให้ประชาชนผ่านช่วงวิกฤตนี้ไปได้  รีบเช็คสิทธิ์รับเงินเยียวยา ม.33 ม.39 ม.40 รอบ 2 2567 เนื่องจากสถานการณ์โควิด – 19 ยังคงระบาดอย่างต่อเนื่อง …

สลาก ธ.ก.ส ดีไหม? และมาดูวิธีซื้อ-ขายสลาก ธ.ก.ส. ผ่านทางออนไลน์ปี 64

เปิดขายสลาก ธ.ก.ส. 2567 สำหรับผู้ที่สนใจอยากลงทุนแต่ไม่อย่างเสี่ยง ตอนนี้สลาก ธ.ก.ส. 2567 เปิดขายชุดเกษตรมั่งคั่ง 6 ล็อต 2 เพื่อลุ้นรับรางวัลสูงสุด 10 ล้านบาท รวมมูลค่า 47 ล้านบาทต่อเดือน มีการออกรางวัลจะออกทุกวันที่ 16 ของเดือน หากรับฝากภายในวันที่ 15 ของเดือน จะมีสิทธิ์ตรวจผลสลากในเดือนนั้น แต่ละหน่วยมีสิทธิ์ตรวจผลสลาก 36 ครั้ง โดยสลาก ธ.ก.ส. 2567 ชุดเกษตรมั่งคั่ง 6 ล็อต 2 เปิดขายจำนวน 1,000 ล้านหน่อย หน่วยละ 100 บาท รวมเป็นวงเงินจำนวน 1 แสนล้านบาท โดยมีอายุการรับฝาก 3 ปี และจะเปิดขายสลาก ธ.ก.ส. 2567 ในวันที่ 18 ตุลาคม วงเงินรับฝาก 5 หมื่นล้านบาทมากพอๆ กับสินเชื่อธนาคาร ธกส สำหรับผู้ที่ซื้อสลาก …

วิธีลงทะเบียนซิมง่ายๆ ที่สามารถลงทะเบียนซิมด้วยตัวเองได้เลยในตอนนี้

เลือกใช้ซิมเติมเงินและลงทะเบียนซิมแบบง่ายๆ  เมื่อก่อนนี้ใครจะเปิดซิมใหม่ใช้งาน โดยเฉพาะถ้าเป็นซิมเติมเงิน ไม่ว่าค่ายไหนก็ต้องเดินทางไปถึงร้านเพื่อซื้อซิมแล้วใช้บริการเจ้าหน้าที่ของร้านให้ ลงทะเบียนซิม ให้ ก่อนจะเริ่มใช้งานได้ แต่ปัจจุบันนี้ ดูเหมือนว่าการทำธุรกรรมต่างๆ เกี่ยวกับซิมโทรศัพท์จะเป็นเรื่องง่ายขึ้นเพราะสามารถทำได้ด้วยตัวเองด้วย ขั้นตอนง่ายๆ ใครๆ ก็ทำได้ โดยไม่ต้องเดินทางออกจากบ้านให้เปลืองเวลา ซิมเติมเงินค่ายไหนดี ที่ใช้งานง่าย ลงทะเบียนซิม ด้วยตัวเองได้อย่างสะดวก ปกติการใช้ซิมเติมเงินสำหรับโทรศัพท์มือถือจะต้องมีการ ลงทะเบียน ยืนยันตัวตน ก่อนใช้งานเนื่องจากเป็นซิมใหม่ โดยก่อนหน้านี้ทางร้านหรือชอปของค่ายมือถือจะให้บริการ รับลงทะเบียนซิม ด้วย แต่ปัจจุบันนี้การ ลงทะเบียนซิม สะดวกสบายกว่านั้นมากเพราะผู้ซื้อสามารถลงทะเบียนซิมด้วยตัวเอง ได้อย่างง่ายๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน อีกทั้งส่วนใหญ่ในภาพรวมวิธีการของแต่ละค่ายมือถือก็คล้ายๆ กันด้วย ดังนั้นถ้ามีข้อสงสัยว่าจะเลือก ซิมเติมเงินค่ายไหนดี ก็บอกเลยว่าเลือกตามโปรโมชั่นที่ถูกใจตนเองมากที่สุดเพราะองค์ประกอบอื่นๆ อย่างการลงทะเบียนซิม ก็จะมีขั้นตอนไม่ต่างกันมากนัก นั่นก็คือใส่ซิมเข้าไปในมือถือ สแกนคิวอาร์โค้ดเพื่อลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ ถ่ายรูปบัตรประชาชน กรอกข้อมูลส่วนตัวให้ครบถ้วนถูกต้องและยืนยัน จากนั้นก็ใช้โทรเข้า-ออก รวมทั้งใช้บริการทุกอย่างได้ตามปกติ ถ้าไม่สามารถ ลงทะเบียนซิม ด้วยตัวเองได้ จะใช้บริการที่ไหนดี สำหรับผู้ที่ไม่เคยมีประสบการณ์ ลงทะเบียนซิมด้วยตัวเอง มาก่อนและไม่เคยศึกษาวิธีการหรือขั้นตอนจากเว็บไซต์ออนไลน์ โดยเฉพาะผู้สูงอายุก็อาจจะเกิดความรู้สึกว่าการ ลงทะเบียนซิม เป็นเรื่องที่ยุ่งยาก ถ้าทำไม่ถูกจะแก้ไขอย่างไรดี? ซึ่งส่วนใหญ่ …

ขั้นตอนในการรับเงินเกษตรกร และวิธีเช็คสิทธิ์เกษตรกรผ่านทางออนไลน์ที่สะดวกที่สุด

อัพเดทล่าสุด เงินเกษตรกร เตรียมเช็คข้อมูลรับเงินเยียวยา ประจำปี 2567 ข่าวดีสำหรับคนทำอาชีพเกษตรกร ล่าสุดมติครม. อนุมัติเรียบร้อยแล้วสำหรับ เงินเกษตรกร รอบล่าสุดประจำปี 2567 โดยเงินจำนวนนี้จะเป็นเงินงบประมาณเพื่อช่วยเหลือและเยียวยาเกษตรกรผู้ประกอบอาชีพทำนา รวมถึงเงินประกันรายได้ข้าว และยังมีส่วนของการประกันรายได้ผู้ทำไร่มันสำปะหลังกับข้าวโพดด้วยเช่นกัน รวมทั้งหมดเป็นวงเงินเงินเยียวยารอบใหม่กว่า 2.2 หมื่นล้านบาท จะมีรายละเอียดเงื่อนไขและขั้นตอนอย่างไรบ้าง ไปติดตามกันเลย เช็คความพร้อมในการรับเงินเกษตรกร  สำหรับผู้ประกอบอาชีพทำนา ชาวนาทั่วประเทศเตรียมพร้อมรับเงินเกษตรกร  จากรัฐบาลซึ่งมีนโยบายมอบเงินเยียวยาเกษตรกร ภายใต้ เงื่อนไขหลักๆ นั่นคือ เยียวยาโดยมอบให้เป็นเงินไร่ละ 1,000 บาท ให้กับชาวนาประมาณ 4.68 ล้านคน สิ่งสำคัญคือจะต้องทำนาและปลูกข้าวในช่วงระหว่างเดือนเมษายน-เดือนตุลาคม 2654 ยกเว้นจังหวัดในภาคใต้ ซึ่งกำหนดระยะเวลาไว้ที่ ระหว่างเดือนมิถุนายน 64- กุมภาพันธ์ 65  ทั้งนี้การจ่าย เงินเกษตรกร มีข้อจำกัดอีกอย่างคือจ่ายเป็นรายครอบครัวไม่ใช่รายบุคคล แต่ละครอบครัวจะได้รับ เงินช่วยเหลือเกษตรกร ไม่เกิน 20 ไร่ ต่อ 1 ครอบครัว หรือคิดเป็นเงินแล้วจะได้ไม่เกินครอบครัวละ 20,000 บาท นั่นเอง อย่างไรก็ตาม …

ยิ่งใช้ยิ่งได้รอบล่าสุดเป็นอย่างไรบ้าง? และวิธีรับ e-voucher ยิ่งใช้ยิ่งได้ (ใหม่)

ยิ่งใช้ยิ่งได้รอบล่าสุด สิทธิ์ยังเหลือ ใครอยากเที่ยวต้องไม่พลาดลงทะเบียนยิ่งใช้ยิ่งได้ ยิ่งใช้ยิ่งได้คืออีกหนึ่งโครงการเพื่อกระตุ้นการใช้จ่ายจากภาครัฐ เพื่อช่วยให้ผู้ประกอบการรายย่อยต่างๆ มีรายได้มากขึ้นและในขณะเดียวกันผู้ซื้อก็มีโอกาสได้สิทธิพิเศษจากโครงการนี้ ส่วนหนึ่งก็คือการเยียวยาเรื่องค่าใช้จ่ายจากปัญหาการระบาดของไวรัสโควิด-19 สำหรับ ยิ่งใช้ยิ่งได้รอบล่าสุด ก็มีช้อมูลเพิ่มเติมให้กับผู้ที่สนใจหรือเคยเข้าร่วมโครงการครั้งแรกอยู่แล้วมาฝากดังนี้ ยิ่งใช้ยิ่งได้รอบล่าสุด  กับรายละเอียด และเงื่อนไขที่ต้องรู้ สำหรับใครที่เคยเข้าร่วมโครงการ ยิ่งใช้ยิ่งได้ รอบแรกมาก่อนแล้วก็คงเข้าใจในหลักการเป็นอย่างดี แต่ใครที่ยังไม่เคยเข้าร่วมเลย และกำลังสนใจ ยิ่งใช้ยิ่งได้รอบล่าสุด ก็ต้องทำความเข้าใจก่อนว่า โครงการนี้ผู้สมัครลงทะเบียนยิ่งใช้ยิ่งได้ ต้องไม่เคยได้รับสิทธิ์คนละครึ่งเฟส 3 และไม่ได้เป็นผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐหรือบัตรคนจน ในส่วนของการลงทะเบียนยิ่งใช้ยิ่งได้ สามารถทำรายการแบบออนไลน์ บนเว็บไซต์ได้ทุกวันภายในปี 2024 จนกว่าจะครบสิทธิ์ตามที่กำหนดไว้หนึ่งล้านสิทธิ์ และยิ่งใช้ยิ่งได้รอบล่าสุด นี้ มีการเพิ่มวงเงิน ใน e-voucher ยิ่งใช้ยิ่งได้ จากเดิม มีโอกาสได้รับสูงสุด 7,000 บาท ล่าสุดคือเพิ่มขึ้นเป็นมูลค่า 10,000 บาท /1 สิทธิ์ ภายใต้เงื่อนไขที่สำคัญคือ ต้องมีแอพลิเคชันเป๋าตังค์พร้อมผูก G Wallet จะไม่มีการใช้จ่ายในรูปแบบเงินสดอย่างเด็ดขาด สิ่งที่จะได้รับเมื่อสมัครเจ้าร่วมโครงการ ยิ่งใช้ยิ่งได้รอบล่าสุด ประจำปี 2024 ด้วยความต้องการให้มีการใช้จ่ายหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจ โครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ จึงถือเป็นการช่วยกระตุ้นให้ผู้คนใช้เงินผ่านแอพเป๋าตังค์กับร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการนี้ซึ่งหลักการง่ายๆ …

เงื่อนไขการลงทะเบียนทัวร์เที่ยวไทย 5000 เพื่อช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจปี 2024

ลงทะเบียนทัวร์เที่ยวไทย 5000 เที่ยวเมืองไทยในราคาสุดประหยัด สำหรับใครที่กำลังสนใจหรือมีแผนจะเดินทางท่องเที่ยวในเมืองไทย ก็มีอีกหนึ่งโครงการรัฐ เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ ในยุคที่ประสบปัญหาการะบาดของโรคไวรัสโควิด-19 นั่นคือโครงการ ลงทะเบียนทัวร์เที่ยวไทย 5000 ซึ่งไม่เพียงแต่จะเป็นการกระตุ้นให้เกิดการใช้จ่ายในกลุ่มนักท่องเที่ยวเท่านั้น แต่ยังเป็นการช่วยเหลือผู้ประกอบการในเรื่องของรายได้ให้กลับมาฟื้นตัวได้อีกครั้ง รายละเอียด และ เงื่อนไข โครงการ ลงทะเบียนทัวร์เที่ยวไทย 5000  ที่ผู้สนใจควรทราบ โครงการทัวร์เที่ยวไทย คือโครงการที่รัฐบาลสนับสนุนให้เกิดการท่องเที่ยวในประเทศ โดยเปิดให้มีการ ลงทะเบียนทัวร์เที่ยวไทย 5000 ซึ่งหมายความว่าทางรัฐบาลจะอุดหนุนค่าใช้จ่ายส่วนต่างสูงสุด 5,000 บาท จุดประสงค์ที่สำคัญก็เพื่อ กระตุ้นเศรษฐกิจ ทั้งการใช้จ่ายจากนักท่องเที่ยวและช่วยทำให้ผู้ประกอบการได้ฟื้นฟูกิจการกับรายได้ ภายใต้เงื่อนไขหลักๆ อาทิ ต้องมีอายุ 18 ปีขึ้นไป และในการลงทะเบียนทัวร์เที่ยวไทย ต้องไม่ซ้ำซ้อนกับ โครงการรัฐ อื่นๆ เช่น โครงการเราเที่ยวด้วยกัน และต้องติดต่อกับผู้ประกอบการที่เข้าร่วมโครงการโดยตรงเพื่อจองสิทธิ์ล่วงหน้าอย่างน้อย 1 สัปดาห์ ที่สำคัญคือ ต้องติดตั้งแอพลิเคชั่น เป๋าตังค์ พร้อมทั้งผูก G Wallet เนื่องจากเงินสนับสนุนที่ได้จากการลงทะเบียนทัวร์เที่ยวไทย 5000 จะจ่ายผ่านแอพลิเคชั่นนี้ ไม่มีการจ่ายเป็นเงินสดหรือโอนเข้าบัญชี โดย …

รายละเอียดโครงการรัฐแจกเงินบัตรคนจนรอบ 3 และคุณสมบัติผู้ที่จะได้รับเงินปีนี้

แจกเงินบัตรคนจนรอบ 3 มีรายละเอียดเพิ่มเติมอย่างไร มาติดตามอัพเดทกันได้เลย บัตรสวัสดิการแห่งรัฐหรือที่เรียกกันว่าบัตรคนจน เป็นหนึ่งในโครงการรัฐแจกเงิน ที่คนทั่วประเทศคุ้นเคยกันดี โดยเฉพาะเมื่อเกิดวิกฤตด้านภาวะเศรษฐกิจจากการระบาดของไวรัสโควิด-19 ก็ทำให้มีโครงการช่วยเหลือด้านการเงินเพิ่มขึ้นเป็นระยะ ล่าสุดคือการอนุมัติแจกเงินบัตรคนจนรอบ 3 จะมีรายละเอียดอย่างไรบ้างนั้น ครั้งนี้ก็ได้นำข้อมูลอัพเดท มาฝาก ดังนี้ แจกเงินบัตรคนจนรอบ 3 หรือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ระยะ 3 จะได้สิทธิ์อะไรบ้าง? โครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เพื่อช่วยเหลือผู้มีรายได้น้อย เป็นนโยบายที่มีมาตั้งแต่ช่วงก่อนจะมีปัญหาการระบาดของไวรัสโควิด-19 และมีการอัพเดท มา 2 เฟสแล้ว กระทั่งล่าสุดในเดือนพฤศจิกายน 2567  ก็ได้มีการอนุมัติบัตรสวัดิการแห่งรัฐ ระยะ 3 หรืออาจจะเรียกว่าเป็นการ แจกเงินบัตรคนจนรอบ 3 โดยจุดประสงค์ก็มีความคล้ายกับบัตรคนจน ใน 2 ระยะแรก นั่นคือ เพื่อเพิ่มกำลังซื้อให้กับประชาชนผู้ถือบัตรคนจน ซึ่งรอบนี้สิทธิประโยชน์ที่จะได้รับในการ แจกเงินบัตรคนจนรอบ 3 จะเป็นการเพิ่มจำนวนเงินในบัตรคนจน จากเดือนละ 300 บาท เป็นเดือนละ 500 บาท และถ้าถามว่า เงินบัตรคนจนรอบ 3 เข้าวันไหน …